Kiến thức cần biết

🚨🚨KHI NÀO CHÓ MÈO ĐẾN TUỔI DÙNG MEN VI SINH?

🌟Men vi sinh (probiotic, lợi khuẩn) là chế phẩm sinh học có chứa hàng tỷ loài lợi khuẩn còn sống có tác dụng chính là tăng hiệu quả phòng ngừa và điều trị rối loạn vi khuẩn đường ruột, nâng cao sức đề kháng cho đường ruột.
🌟Ở BẤT KỲ TUỔI NÀO, với độ lành tính vốn có, chó mèo cũng đều có thể bắt đầu sử dụng được men vi sinh
🌟QUAN TRỌNG LÀ LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG phải phù hợp với thể trạng của chính bé vào thời điểm sử dụng vì cách hấp thụ men vi sinh của chó rất khác mèo do ảnh hưởng của đặc điểm loài như:
🔸 Cấu trúc răng của chó và mèo không giống nhau: Răng của chó có răng nhai để nghiền nhỏ thức ăn trước khi nuốt. Răng mèo chỉ có răng nanh để xé thức ăn.
🔸 Hệ tiêu hoá của chó và mèo không giống nhau: Ruột mèo nhỏ và ngắn hơn so với chó nên thời gian thức ăn di chuyển để tiêu hóa thức ăn cũng nhanh hơn. Manh tràng của mèo mỏng manh hơn rất nhiều so với chó.
🔸 Cách hấp thụ chó mèo khác nhau: Trong tự nhiên, tập tính của mèo là động vật ăn thịt còn chó là động vật ăn tạp. Do đó, mèo sống được chủ yếu nhờ protein và chất béo, trong khi chó có thể ăn được nhiều loại hơn từ thịt, rau, trái cây…

♥️ Vậy nên, liều lượng sử dụng cho từng loài là rất quan trọng.
📮Để biết được chính xác liều lượng cần sử dụng, hãy inbox ngay cho #Bioline_MBR9 để được tư vấn và giải đáp từ các chuyên gia chó mèo hàng đầu nhé ^^
====
🔰Bioline MBR9 – Men Vi Sinh Đa Chủng 10^9 CFU Tốt Nhất Cho Chó Mèo🔰
💈Hotline: 098 395 0698
🌐Website : https://menvisinh.info/
🛒Shopee : https://shopee.vn/shop/8317448/

Back to list